วันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ร้านเก๋ อร่อยเท่ริมน้ำที่ เอเชีย ทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

5 ร้านเก๋ อร่อยเท่ริมน้ำที่ เอเชีย ทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์
หนึ่งในไลฟ์สไตล์ยามว่างของคนทำงานอย่างชาว SCBSME ทุกท่านก็คงไม่พ้นการหาเวลานั่งพักผ่อนชิลๆ ปลดปล่อยภารกิจหนักๆ ออกไป หรืออาจจะเลือกแฮงค์เอ้าท์เพื่อเริ่มโปรเจ็กท์ธุรกิจใหม่ ในร้านอาหารที่มีทัศนียภาพผ่อนคลายหรือกระตุ้นไอเดียบรรเจิดๆ ซึ่งพื้นที่หนึ่งที่รองรับได้แน่นอน ถ้ามีเวลาลองแวะไปเช็คอินกับ 5  ร้านเด็ดริมน้ำ ณ “เอเชีย ทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์”
โดยภาพรวมแล้ว เอเชีย ทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เป็นศูนย์การค้าแนวราบริมแม่น้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ตั้งอยู่ระหว่างซอยเจริญกรุง 72-76 ซึ่งเดิมเป็นที่ตั้งของท่าเรือ บริษัทอีสท์ เอเชียติกมาตั้งแต่กว่าร้อยปีที่แล้ว แต่ในวันนี้ได้รับการเนรมิตให้กลับมาเฟื่องฟูด้วยการเป็นแหล่งท่องเที่ยวและไลฟ์ไสตล์ช้อปปิงริมแม่น้ำเจ้าพระยาภาย ใต้แนวคิด Festival Market and Living Museum โดยสอดแทรกเรื่องราวประวัติศาสตร์ในสมัยรัชกาลที่ 5 ไว้อย่างกลมกลืน และน่าประทับใจ และทางเดินริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งยาวกว่า 300 เมตร นับเป็นทางเดินริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ยาวที่สุดในกรุงเทพฯ
โดยเฉพาะตั้งแต่ยามเย็นย่ำร้านอาหารริมแม่น้ำที่ออกแบบได้อย่างมีเอกลักษณ์ก็ยิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาจับจองที่นั่งเลือกรับประทานทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ เพื่อยลวิวริมน้ำยามค่ำคืนที่แสงไฟจากโคมจะสาดกระทบกับสายน้ำ  กลายเป็นแสงสีระยิบระยับตา คลอไปกับเมนูอร่อยหลากหลายรูปแบบที่ในวันนี้เราคัดสรรมานำเสนอ 5 ร้านด้วยกัน
Capri (คาปรี) ร้านอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน บรรยากาศสุดคลาสสิกโทนสีของร้านน้ำเงิน ขาว ให้อารมณ์คล้ายนั่งชิลอยู่ริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เพราะคาปรีคือชื่อของเกาะที่อยู่ทางตอนใต้ของอิตาลี ในเรื่องของเมนูอาหารมีให้เลือกทั้ง พิซซ่า สปาเก็ตตี้ และทัพอาหารทะเลอีกมากมายที่แปลงโฉมมาในสไตล์อิตาเลี่ยน พร้อมกับจิบเครื่องดื่มตามถนัดของแต่ละท่าน นอกจากนี้ยังมีเบเกอรี่ไว้เสิร์ฟเอาใจคนรัก บานอฟฟี่  ละมุนลิ้นด้วยทิรามิสุและชอคโกแลตลาวา เหมาะทั้งจะมาปาร์ตี้หรือแฮงเอ้าท์กับเพื่อนหนุ่มสาวชาว SCBSME หรือจะเป็นแบบแฟมิลี่พ่อแม่ลูก ก็ลงตัวได้ทุกกลุ่ม
ร้านตั้งอยู่โซนริมน้ำ   เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 – 23.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น